Koma dagar koma rįš!!!

Jęja žį er minns byrjašur aš blogga aftur!! hef eins og venjulega mikiš aš segja en įlitamįl hvort žaš sé aš merkilega berginu brotiš. Ķ dag liggur hugur minn ķ hugtakinu Mešvirkni..... flestir žekkja oršiš og meira segja žekkja flestir gjörningin lķka. Mešvirkni er missterk hjį fólki og žrįtt fyrir aš vera sjįlf sįlarlaus djöfull meš hjarta śr steini žį hefur 15 įra samband mitt viš alkóholista sżnt mér aš ég, žessi sterka og sjįlfstęša kona hef veriš ķ gegnum tķšina afskaplega mešvirk ķ nįlgun minni į žessari plįgu sem lį į okkar fjölskyldu. Sorglegt er aš ég žurfti aš stķga frį hjónabandi mķnu til žess aš sjį hversu slęmt įstandiš var en nśna er ég grķšalega žakklįt fyrir aš hafa amk fengiš tękifęri til žess aš bęta mig og vinna ķ žessu mįli og ennžį mikilvęgara aš kannski hafa tękin og tólin til žess aš tryggja börnum mķnum žį hjįlp sem žau žurfa, žvķ hvort sem alkahólistinn/fķkilinn er ķ neyslu eša ekki žį hefur žessi böl įhrif umfram nokkuš af žvķ sem sį ašili getur nokkurn tķman ķmyndaš sér enda svo heltekinn af eigin bardaga aš ašstandendur verša oftar en ekki undir. Žaš getur enginn bśiš ķ samvist meš fķkli įn žess aš upplifa mešvirkni į einhvern hįtt, ķ besta falli žį veriš mešvitašur um hugtakiš og tekiš į žvķ mįli strax meš višeigandi ašgeršum... ķ versta falli, lifaš og hręrst ķ neikvęšu sambandi milli ašstandanda og fķkils sem žrķfst einungis į neikvęšum faktorum..... 

Žetta ferli mitt er rétt aš byrja og sambandi mķnu lauk fyrir nįkvęmlega įri sķšan, įralangt nišurbrot sem ég var fullu žįttakandi ķ byggist ekki upp į einum degi, žaš tekur vęntanlega jafn langan tķma aš reisa žaš aš fullu og žaš tók aš brjóta žaš nišur. En į hverju degi reyni ég aš horfa innį viš og bregšast viš hlutum, atburšum og įreiti į hįtt sem er mér oftar en ekki erfišur, kannski bara sökum žess aš mér er svo tamt aš bregšast öšru vķsi viš.... bśin aš gera žaš ķ mörg įr, basicly bśin aš mastera žaš, af hverju į ég žį aš breyta žvķ!!!! žaš svar er aušvelt en ašgeršin oft erfiš. 

aš brjótast śt śr įralöngu mešvirknissambandi tekur tķma og ég er fulloršin, mér veršur hugsaš til barna minna!!!! hvernig hefur žetta įhrif į žau, hvernig bregšast žau viš, hvaš hafa žau lęrt af mér ķ žessum mįlum, er einhver tķmi of seinn aš hjįlpa, er ég nógu sterk til aš hjįlpa žeim eša žurfa žau frekar hjįlp annar stašar frį.... allt žetta brennur į mér sem móšur.

Ég hef įkvešiš aš reyna nśmer 1 aš fyrirgefa sjįlfri mér mķn mistök, reyna aš lęra af žeim og reyna aš gera betur. Rżnin er ekki alltaf aušveld og sér ķ lagi ekki žegar hśn snżr aš žér sjįlfri..... en brįš naušsynleg til žess aš taka naušsynleg skref aš bata.

lesefni hefur hjįlpaš mér mikiš, verkefni sem ég set sjįlfri mér og sś stašreynd aš meš vinnu og elju mun ég koma sterkari śt og ef guš lofar ekki horfa į börnin mķn fara sama eša verri veg en ég fór sjįlf.

nśmer 1,2,3 er aš sleppa allri sjįlfsįsökun eša įsökun yfirhöfuš.... ég er t.d ekki reiš śt ķ sjįlfa mig, ég er ekki reiš śt ķ fyrrum maka minn og barnsföšur, ég er ekki reiš śt ķ hans sjśkleika, ég er ekki reiš śt ķ neinn, žetta voru spilin sem ég fékk ķ hendurnar fyrir 15 įrum og ég spilaši svona śr žeim, ÉG og enginn annar tekur įbyrgš į mér, minni hamingju og óhamingju, mķnum ašstęšum hverju sinni og mķnu lķfi yfirhöfuš og stundum žarf mašur bara aš vera svolķtiš sjįlfselskur til aš sjį žaš og kunna aš meta.

http://www.lifandiradgjof.is/index.php?option=content&task=view&id=82&Itemid=59

 

meš lęrdómskvešju ķ žennan dag..... kvešjur hiš Ljósa man 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband